Cà phê nguyên chất cao cấp Đại ngàn – hương vị cà phê của núi rừng Tây Nguyên

Cập nhật lúc: 15:17 07/08/2021

 

Cà phê Đại Ngàn Coffee Mộc (Địa chỉ: 97 Lê Thánh Tông,TP.Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk - Một trong những Showroom giới thiệu sản phẩm của Cà phê nguyên chất cao cấp Đại Ngàn) – Điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách khi đặt chân lên xứ sở hoa Cà phê. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Buôn Ma thuột đông đúc, tráng lệ, vội vã nhưng trái lại, không gian trong quán lại vô cùng yên tĩnh, bạn có […]

 

Cà phê Đại Ngàn Coffee Mộc – Điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách khi đặt chân lên xứ sở hoa Cà phê.

Showroom Cà phê Đại Ngàn Mộc

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Buôn Ma thuột đông đúc, tráng lệ, vội vã nhưng trái lại, không gian trong quán lại vô cùng yên tĩnh, bạn có thể vừa nhâm nhi ly cà phê phê nguyên chất cao cấp Đại Ngàn vừa ngắm nhìn thành phố.

Thiết kế của quán nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế, với phong cách nhà rông cách điệu, với vật liệu chủ yếu là gỗ tự nhiên và gạch cổ, pha lẫn giữa nét cổ điển và hiện đại. Thế nên đến với quán cà phê Đại Ngàn Coffee Mộc, bạn sẽ thấy một Ban Mê thật dễ chịu, thật bình yên, thật đặc sắc và độc đáo khó quên cho những ai đã từng đến, thưởng thức và thư giãn tại quán cà phê Đại Ngàn Coffee Mộc.  

Showroom giới thiệu sản phẩm, quán Đại Ngàn Coffee Mộc là địa chỉ vàng cho những người thực sự yêu thích và muốn khám phá về sự tinh hoa, phong phú về cà phê, không chỉ coi đó là một thức uống để giải khát hay giải trí. Bước vào quán, hương cà phê lan toả khắp quán, thơm lừng len lỏi từng ngóc ngách trong từng lá phổi mỗi người; khi ra về còn lắng đọng lại hương vị ngọt ngào, thơm ngon tự nhiên của cà phê nguyên chất cao cấp Đại Ngàn, thật khó quên.

Bên cạnh đồ uống, quán còn có những món điểm tâm có thể đáp ứng được ngay cả những thực khách khó tính nhất, như: Bún Giò Heo; Bún Bò Huế; Bún Sườn Bò, Bánh mì ốp la Pate, hủ tiếu bò kho, Bánh mì Pate heo quay (Pate và heo quay do quán tự làm) và rất nhiều món ngon, hấp dẫn khác… và nếu quá bận không thể nán lâu để thưởng thức bạn vẫn có thể ghé ngay trước quán để mang về những ly cà phê Đại Ngàn nguyên chất hay những ổ bánh mì Đại ngàn giòn tan, thơm ngon…

Không quá cầu kì, quá xa hoa, Showroom giới thiệu sản phẩm, quán Đại Đại Ngàn Coffee Mộc lại ẩn chứa bao điều hấp dẫn, khiến du khách hay chính những con người Ban Mê dành hẳn một góc nhỏ trong tim để nhớ về, tìm đến mỗi khi lòng bộn bề.

 

 

– Địa chỉ: 97 Lê Thánh Tông, Tp. Buôn Ma Thuột (ngã tư Lê Thánh Tông – Trần Quang Khải).

– Giờ mở cửa: 06h30 – 21h30 hàng ngày.

– Giá: 15.000 đồng – 35.000 đồng.

– Liên hệ đặt chỗ hoặc Order & Ship: 02623.90.68.68 hoặc: 0913.077.245

– Website: caphevietnam.net